เนื่องจากเว็บไซต์ iPanel (ประเทศไทย) จ่ายค่าตอบแทนจากการตอบแบบสอบถามเป็นเงินสดผ่าน Payapl เท่านั้น ดังนั้นสมาชิกจำเป็นต้องมีบัญชี Paypal ประเภทบุคคลพรีเมียร์ เพื่อรับเงินจากเราค่ะ
หมายเหตุ : บริษัทไอพาเนลฯ ดำเนินการอยู่ที่ประเทศจีน การโอนเงินจึงเป็นการโอนจากต่างประเทศ เพื่อความสะดวกรวดเร็วและมีค่าธรรมเนียมการโอนต่ำ บรษัทจึงเลือกใช้ Paypal ในการโอนเงินค่ะ
หมายเหตุ : บริษัทไอพาเนลฯ ดำเนินการอยู่ที่ประเทศจีน การโอนเงินจึงเป็นการโอนจากต่างประเทศ เพื่อความสะดวกรวดเร็วและมีค่าธรรมเนียมการโอนต่ำ บรษัทจึงเลือกใช้ Paypal ในการโอนเงินค่ะ
สรุปขั้นตอนการแลกเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินสด :
1. หลังจาก Log in เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณแล้ว ให้เลือกเมนู "แลกเงินสด" จะมีเงินสด 3 อัตราให้คุณเลือก ซึ่งขั้นต่ำที่แลกได้คือ 100 บาท ซึ่งคุณต้องมีคะแนนสะสมตามที่เว็บไซต์กำหนด คือ 500 คะแนน จะสามารถแลกได้ 100 บาท เป็นต้น
2. นี่คือหน้าต่างใหม่ที่ถูกเปิดขึ้น หลังจากที่คุณเลือกจำนวนเงินที่ต้องการแลก
สมมติว่าจะทำการแลกเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินสดจำนวน 100 บาท
รูปร่างหน้าตาของหน้าต่างใหม่จะเป็นแบบนี้ค่ะ
3.2 วิธีการแลก : เลือก "Paypal"
3.3 อีเมล์ Paypal : ใส่อีเมล์ที่ใช้เข้าสู่ระบบของเว็บไซต์ Paypal.com
3.4 ชื่อ Paypal : ดูจากรูปภาพนะคะ
เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ
สำหรับบุคคลทั่วไป ดูหลังคำว่า welcome, ที่เอาสีทาทับเอาไว้นั่นคือ ชื่อPaypal ของคุณ
สำหรับบัญชีธุรกิจ ดูหลังคำว่า Business Name นั่นคือชื่อบัญชีของคุณ
เวอร์ชั่นภาษาไทย
สำหรับบุคคลทั่วไป ดูหลังคำว่า "ยินดีต้อนรับคุณ" ที่เอาสีทาทับเอาไว้นั่นคือ ชื่อPaypal ของคุณ
สำหรับบัญชีธุรกิจ ดูหลังคำว่า ชื่อธุรกิจ นั่นคือชื่อบัญชีของคุณ
รูปแบบของคุณอาจไม่เหมือนตัวอย่าง สำหรับตัวอย่างนี้คือบัญชีของแอดมินเองค่ะ แอดมินอัพเกรดบัญชีเป็นบัญชีธุรกิจ เลยมีชื่อบัญชีธุรกิจค่ะ
3.5 ช่องว่างหลังประเทศไทย กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือ 10 หลักของคุณ เช่น 0987654321 เสร็จแล้วกดปุ่ม "รับรหัสผ่านไดนามิก" แล้วรอรับรหัสผ่านที่เราส่งไปให้
3.6 ช่องรับรหัสผ่านไดนามิกบนโทรศัพท์มือถือ : ให้กรอกรหัสผ่านที่คุณได้รับลงไปตัวพิมพ์เล็กใหญ่ให้เหมือนกับที่ได้รับ sms เป๊ะๆ!! เลยนะคะ
หมายเหตุ : สำหรับใครที่มีปัญหาในการรับรหัสผ่านไดนามิก คลิกที่นี่!
3.7 กดปุ่ม "ร้องขอการแลกเปลี่ยน" ปุ่มสีแดงล่างสุดของหน้าต่างค่ะ
4. เมื่อกดปุ่ม "ร้องขอการแลกเปลี่ยน" เสร็จแล้ว จะมีหน้าต่างเล็กๆขึ้นว่า "การดำเนินการประสบความสำเร็จ" หมายความว่าระบบของเราได้รับคำขอการแลกเปลี่ยนจากคุณแล้ว หลังจากนี้ผู้ดูแลระบบจะเข้ามาตรวจสอบการกระทำความผิดที่ผ่านมาของคุณ อาจใช้เวลา 1 - 7 วันทำการ สำหรับขั้นตอนการตรวจสอบนี้
จะพบตารางด้านข้างขึ้นว่า "ยังไม่ผ่านการตรวจสอบ" อันนี้ไม่ต้องตกใจนะคะ
เพราะนี่หมายถึงการแลกเปลี่ยนของคุณอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบค่ะ
อีกตารางหนึ่ง ยังไม่ได้ชำระ... บาท
ก็คือสรุปจำนวนเงินที่คุณทำการแลกเปลี่ยนไป และบริษัทยังไม่ได้ทำการโอนเงินให้แก่คุณ เนื่องจากทำการตรวจสอบอยู่นั่นเองค่ะหากมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบเพื่อสอบถามได้ตลอดเวลาค่ะ
สวัสดีคะ มีปัญหาในการแลกเงิน ติดตรงใส่เบอร์มือถือ กดส่งแล้ว แต่ไม่ได้รับรหัสส่งกลับมา
ตอบลบมีวิธีแก้ไขปัญหาไหมคะ
ตอบลบ